[Review] Bảo bối, con là ai?

Bảo bối, con là ai?


“Lăng Húc hoảng hốt, đột nhiên cảm thấy có lẽ giữa cậu và Lăng Dịch thật sự không có chướng ngại lớn như vậy, tất cả nên cảm tạ Thiên Thiên sinh ra, trải qua nhiều nhấp nhô như vậy, Thiên Thiên có lẽ thật là món quà lớn nhất ông trời cho cậu.”


Tác giả: Kim Cương Quyển

Thể loại: Hiện đại, ngụy huynh đệ, sinh tử văn, gương vỡ lại lành.

CP chính: Lăng Dịch x Lăng Húc

CP phụ: Tiêu Thời x Phan Văn Thiệu (hỗ công)

Edit: Phù Anh Các


Continue reading “[Review] Bảo bối, con là ai?”

Không mừng – Chương 6

Chương 6

“Lòng vừa rối bời vừa mềm nhũn, tôi vươn tay, vỗ vỗ bả vai của cậu thiếu niên.”


“Thầy Thi?” Phương Mân lập tức dừng công việc trong tay lại, mặc dù động tác có vẻ bị chệch nhịp, biểu cảm vẫn nhanh lẹ lưu loát mà nở một nụ cười thật tươi với tôi.

Nhưng thì ra cậu ta đối với người khác cũng có thể cười vui vẻ đến vậy. Continue reading “Không mừng – Chương 6”

Không mừng – Chương 5

Chương 5

“Hình như cậu ta không đến đây để mua say, ăn mặc đồng phục chỉn chu, thao tác thành thục mà.. pha rượu?”


Sau khi khuyên Phương Mân rời đi, tôi phải chuẩn bị giáo án cho học kỳ tiếp theo. Hằng năm trước khai giảng, các cuộc họp chuyên môn hoặc nghiên cứu diễn ra cứ như vô tận, mà lại còn có quá ít nhân lực, kì nghỉ hè của tôi có thể nói đã sớm kết thúc rồi.

Bận rộn mãi đến tận tháng chín, tôi phát hiện cái cây ở cổng nhà kia vậy mà lại nảy mầm rồi. Thật đúng là hạt giống thần kỳ. Continue reading “Không mừng – Chương 5”

Create a website or blog at WordPress.com

Up ↑